Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

LÝ DO BIẾN TẦN AC10 XỨNG ĐÁNG LÀ SỰ LỰA CHỌN TIN CẬY NHẤT CỦA BẠN.



AC10_dòng biến tần mới nhất của hãng Parker Hannifin_công ty hàng đầu ở Hoa kỳ. Đứng giữa sự lựa chọn khác nhau của nhiều hãng như Seimen, LS, Mishubishi, ABB…AC10 xứng đáng là một trong sự lựa chọn của bạn về biến tần chất lượng cho ứng dụng phổ thông mà giá cực cạnh tranh với những ưu đổi vượt trội sau:


1      1. Thương hiệu hàng đầu của Hoa Kỳ

SSD DRIVES (Tên gọi cũ là EUROTHERM DRIVES) thuộc tập đoàn PARKER HANNIFIN (USA) là hãng đứng đầu trên thế giới với hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất và ứng dụng các bộ điều khiển động cơ DC, AC và Servo.

AC690, AC890, DC590 không còn quá xa lạ với các nhà máy là những dòng sản phẩm đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường điều khiển động cơ với các tính năng vượt trội trong các ngành thép, bao bì, nhựa, cáp điện… những ứng dụng đòi hỏi công nghệ cao.

Kế thừa những ưu điển vượt trội từ AC690, biến tần Parker ứng dụng mạnh mẽ: Torque, Sensorless Vector Control, V/Hz, tích hợp sản truyền thông RS485; tích hợp bộ lọc theo tiêu chuẩn môi trường công nghệ C3. AC10 được sử dụng cho các ứng dụng phổ thông như bơm, quạt, máy ép, máy đùn... có chất lượng tốt, độ bền cao, hoạt động chính xác, ổn định đã được kiểm chứng thực tế trong những năm qua, xứng đáng với niềm tin của khách hàng.


2      2. Giá cả cạnh tranh

Hiện nay, biến tần được cung cấp từ nhiều hãng khác nhau với các dòng sản phẩm đã ra mắt nhiều năm, chi phí giá thành giữ nguyên không có sự cải tiến để đạt lợi ích về kinh tế. AC10 được ra đời năm 2015, kế thừa các thành tựu công nghệ mới, cùng kinh nghiệm sản xuất hơn 30 năm của Công ty Parker Hannifin, nên đạt được lợi ít về kinh tế, tạo sản phẩm có giá cả hợp lý, cạnh tranh cho người dùng.

3      3.  Tính năng vượt trội
 Dễ dàng cài đặt và giám sát hoạt động bằng phần mềm DSE Lìte: Tất cả các dòng sản phẩm biến tần của PARKER đều được tính hợp sẵn các hàm hỗ trợ tính toán Logic, cộng trừ nhân chia, so sánh, bộ đếm, Timer,... như PLC và đùng chung phần mềm DSE Lite.



4     4. Hàng có sẵn, số lượng lớn.

KTV vinh hạnh là nhà phân phối độc quyền biến tần Parker tại Việt Nam, với kho hàng lớn, KTV sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Cùng với dịch vụ giao hàng toàn quốc nhanh chóng, sản phẩm sẽ đến tay khách hàng một cách nhanh chóng nhất, đáp ứng kịp thời tiến độ sản xuất.



5      5. Chế độ bảo hành 1 đổi 1

 KTV cung cấp hàng chính hãng với chế độ bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 đối với biến tần công suất  =<2.2KW, hỗ trợ thay thế  băng linh kiện gốc đối với các biến tần công suất lớn hơn.


6      6. Tư vấn hỗ trợ kỹ thuật miễn phí 24/7

Hotline: 0902 704 828
Sẵn sàng tư vấn tận tính nhất ở bất cứ thời điểm nào khi khách hàng liên hệ đến KTV. Tất cả những thắc mắc về công nghệ , băn khoăn về cách vận hành sản phẩm sẽ được giải đáp bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao trong lĩnh vực tự động hóa.
Với quy mô và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, KTV hiện tại là Trung tâm hôc trợ  kỹ thuật - Bảo hành duy nhất  tại Việt Nam của Hãng PARKER SSD DRIVES. Khi có yêu cầu từ khách hàng, KTV luôn có mặt kịp thời để giải quyết sự cố nhằm đảm bảo tiến độ sản xuất cũng như lợi ích của khách hàng.


7     7. Một số dự án Biến tần Parker AC10 tham gia.



Biến tần AC10 cho ứng dụng băng tải Sorting tự động tại sân bay

BIẾN TẦN AC10 trong dây chuyền sản xuất vật liệu chống cháy



  
Bàn giao biến tần AC10 cho dây chuyền máy cán vải không dệt

TRẢI NGHIỆM ĐIỀU KHÁC BIỆT Ở KTV:
·         Sản phẩm chất lượng, uy tín, xuất xứ từ Hoa Kì.
·         Kho hàng dự trữ lớn, với nhiều chủng loại khác nhau.
·         Cung cấp khắp cả nước.
·         Giá thâm nhập thị trường, cực kì ưu đãi.
·         Bảo hành đổi trả trong 12 tháng.
·         Đặc biệt, có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ mọi lúc, mọi nơi, có kinh nghiệm trong việc chuyển đổi hệ thống ở các công ty thép, bao bì, nhựa…
Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
Hồ Thị Bích Mãi
DĐ: 0902 704 828      
Email: mai@kythuatviet.vn
Công ty TNHH KỸ THUẬT VIỆT
74/37 Đường số 9, P.16, Q. Gò Vấp, TP. HCM.
 Website: http://kythuatviet.vn












      

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét